Ngày đăng: 13-07-2022 Đã xem: 598
Theo dõi kết quả Google Ads với Google Analytics
Nếu bạn chưa thiết lập Google Analytics, đây là bài viết của chúng tôi về cách thiết lập Google Analytics chỉ trong năm bước đơn giản.
Có một câu trích dẫn từ Adam Savage trong Mythbusters phù hợp ở đây:
Sự khác biệt duy nhất giữa vặn vẹo và khoa học là viết nó ra. Điều tương tự cũng áp dụng cho hoạt động tiếp thị. Nếu bạn không theo dõi và phân tích chiến dịch Google Ad của mình, thì bạn sẽ thu được rất ít lợi ích từ nó.
Bằng cách phân tích dữ liệu của mình, bạn sẽ tìm hiểu những điều chỉnh bạn cần thực hiện cho các chiến dịch trong tương lai để giúp chúng thành công hơn.
Để làm như vậy, bạn sẽ muốn liên kết Google Ads của mình với Google Analytics.
Nếu bạn chưa thiết lập Google Analytics, đây là bài viết của chúng tôi về cách thiết lập Google Analytics chỉ trong năm bước đơn giản.
Sau khi bạn làm điều đó, hãy làm theo các bước sau từ Google để liên kết hai dịch vụ:
Chuyển đến tài khoản Google Ads của bạn.
Nhấp vào menu Công cụ.
Nhấp vào Tài khoản được liên kết trong Thiết lập.
Nhấp vào Chi tiết trong Google Analytics.
Bây giờ bạn có thể xem các trang web Google Analytics mà bạn có thể truy cập. Nhấp vào Thiết lập liên kết trên trang web bạn muốn liên kết với Google Ads.
Từ đây, bạn có thể liên kết chế độ xem Google Analytics của trang web của mình.
Nhấp vào để lưu.
Giờ đây, bạn sẽ có thể xem các số liệu quan trọng như chi phí và dữ liệu nhấp chuột của Quảng cáo Google của bạn trên Analytics. Điều này cực kỳ quan trọng để xác định các điều chỉnh chiến dịch trong tương lai và đo lường mức độ thành công của các chiến dịch hiện tại của bạn.
Từ đây, bạn sẽ muốn thiết lập các thẻ để theo dõi các chuyển đổi bạn nhận được từ quảng cáo của mình. Để tìm hiểu tất cả về điều đó, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thiết lập theo dõi sự kiện để biết thêm.
Mẹo để chạy các chiến dịch quảng cáo của Google
Bạn muốn chạy một chiến dịch quảng cáo của Google thực sự xuất sắc? Thực hiện theo các mẹo của chúng tôi dưới đây để giúp đỡ.
Tối ưu hóa trang đích của bạn
Trang đích của bạn là nơi người dùng truy cập sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Do đó, đây là một trong những phần quan trọng nhất trong trải nghiệm của khách hàng tiềm năng của bạn.
Bạn muốn các trang đích có lời gọi hành động rõ ràng và hấp dẫn, trong khi vẫn có thể quét được toàn bộ trang. Điều đó có nghĩa là không có khối văn bản lớn và một mục tiêu rõ ràng.
Bạn có muốn khách đăng ký nhận bản tin của bạn không? Đảm bảo rằng hộp đăng ký ở phía trước và chính giữa.
Muốn bán hàng nhiều hơn? Bao gồm một vài lời chứng thực và nhiều liên kết để mua sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Dù mục tiêu của bạn là gì, hãy nhớ xem các mẹo của chúng tôi về cách tạo các trang đích chuyển đổi cao tại đây (bài viết này dành riêng cho Instagram, nhưng nó hoạt động tốt cho bất kỳ loại quảng cáo nào).
Đóng đinh tiêu đề
Dòng tiêu đề của bạn được cho là phần quan trọng nhất trong quảng cáo Google của bạn.
Rốt cuộc, đó là điều đầu tiên mà khách hàng tiềm năng nhìn thấy. Và nó phải nổi bật trong số các kết quả khác trên trang đầu tiên của Google.
Như vậy, bạn cần chắc chắn rằng bạn đã đóng đinh tiêu đề.
Có một số cách tuyệt vời để tạo tiêu đề hấp dẫn. Đề xuất lớn nhất của chúng tôi: Tránh clickbait. Nó không chỉ khiến người đọc thất vọng mà còn làm xói mòn danh tiếng thương hiệu của bạn.
DANH MỤC TIN TỨC
TÌM KIẾM
BÀI VIẾT KHÁC
Thiết kế web bán hàng Tiền Giang 2024
12/12/2023
Các vấn đề của SEO mà Khách hàng cần lưu…
04/11/2023
Thiết kế website bán hàng gia dụng
06/10/2023