Chi phí quảng cáo của Google

0397197791    contact@thietkewebtiengiang.vn

T2 - T6: 08:00 - 17:00        

  • Ngày đăng: 13-07-2022   Đã xem: 76

    Chi phí quảng cáo của Google


    Nếu bạn nghĩ rằng một ngân sách quảng cáo lớn với số tiền giá thầu tối đa lớn để xếp hạng tốt, hãy suy nghĩ lại. Hệ thống Đấu giá Quảng cáo và Xếp hạng Quảng cáo của Google ủng hộ các trang web giúp ích nhiều nhất cho người dùng với Điểm chất lượng cao hơn những trang web thấp hơn.


    Giá mỗi nhấp chuột trung bình ở Hoa Kỳ thường từ $ 1 đến $ 2.

    Tuy nhiên, chi phí cho Quảng cáo Google cụ thể của bạn thay đổi tùy theo một số yếu tố. Những yếu tố đó bao gồm chất lượng trang web của bạn và số tiền bạn đang đặt giá thầu.

    Do đó, chi phí sẽ khác nhau giữa các quảng cáo.

    Để hiểu chi phí quảng cáo của Google sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn, trước tiên bạn cần hiểu hệ thống Đấu giá Quảng cáo.

    Khi người dùng tìm kiếm từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu, Google sẽ tự động chuyển sang chế độ đấu giá và so sánh Xếp hạng quảng cáo của bạn với Xếp hạng quảng cáo của mọi nhà tiếp thị khác đang nhắm mục tiêu từ khóa đó.

    Nếu bạn nghĩ rằng một ngân sách quảng cáo lớn với số tiền giá thầu tối đa lớn để xếp hạng tốt, hãy suy nghĩ lại. Hệ thống Đấu giá Quảng cáo và Xếp hạng Quảng cáo của Google ủng hộ các trang web giúp ích nhiều nhất cho người dùng với Điểm chất lượng cao hơn những trang web thấp hơn.

    Vì vậy, bạn có thể thấy CPC của mình thấp hơn nhiều so với một công ty lớn trong danh sách Fortune 500 với ngân sách quảng cáo lớn chỉ vì quảng cáo của bạn có chất lượng tốt hơn.

    Bây giờ bạn đã biết chi phí, các loại quảng cáo bạn có thể thực hiện và Google Ads là gì, hãy cùng xem cách bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo của mình với Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google.

    Cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google cho quảng cáo của bạn
    Google Keyword Planner là công cụ từ khóa miễn phí của Google để giúp bạn chọn những từ khóa mà doanh nghiệp của bạn nên nhắm mục tiêu.

    Cách thức hoạt động rất đơn giản: Tìm kiếm các từ và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong công cụ lập kế hoạch từ khóa. Sau đó, nó sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những từ khóa đó, chẳng hạn như tần suất mọi người tìm kiếm nó.

    Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn giá thầu được đề xuất cho số tiền bạn nên đặt giá thầu trên từ khóa cũng như mức độ cạnh tranh của các từ khóa nhất định.

    Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về chiến dịch Google Ads của mình.

    Bắt đầu rất đơn giản.

    Bước 1: Chuyển đến Công cụ lập kế hoạch từ khóa
    Đi đến trang web Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google và nhấp vào Đi tới Công cụ lập kế hoạch từ khóa ở trung tâm.

    Chuyển đến Công cụ lập kế hoạch từ khóa

    Bước 2: Thiết lập tài khoản của bạn
    Thiết lập tài khoản Google Ads

    Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau khi bạn thực hiện, hãy nhấp vào Tài khoản Google Ads mới ở giữa trang.

    Trên trang tiếp theo, hãy xác nhận thông tin doanh nghiệp của bạn là chính xác bằng cách chọn quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ của bạn. Khi tất cả đều ổn, hãy nhấp vào Gửi.

    Tài khoản Google Ads xác nhận thông tin doanh nghiệp

    Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ được chuyển đến trang chúc mừng. Nhấp vào Khám phá Chiến dịch của Bạn.

    Google Ads Khám phá chiến dịch của bạn

    Bước 3: Đi tới Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google
    Sau đó, bạn sẽ đến trang tổng quan chiến dịch Google Ads của mình. Nhấp vào Công cụ & Cài đặt ở menu trên cùng. Sau đó nhấp vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa.

    Công cụ & Cài đặt Công cụ lập kế hoạch từ khóa

    Sau đó, bạn sẽ được đưa đến Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Để tìm các từ khóa mới để nhắm mục tiêu, hãy sử dụng công cụ Khám phá từ khóa mới của họ. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa có liên quan và tạo danh sách các ý tưởng cho các từ khóa mới mà bạn có thể nhắm mục tiêu.

    Khám phá công cụ từ khóa mới

    Hãy xem một ví dụ: Hãy tưởng tượng bạn đang điều hành một cửa hàng giày chạy bộ. Bạn có thể muốn nhắm mục tiêu các từ khóa xung quanh giày chạy bộ và huấn luyện đua. Từ khóa của bạn có thể trông giống như sau:

    Từ khóa mục tiêu của cửa hàng giày chạy bộ

    Khi bạn nhấp vào Nhận kết quả, nó sẽ cung cấp cho bạn danh sách các từ khóa của bạn và hiển thị cho bạn thông tin sau về chúng:

    Người tìm kiếm trung bình hàng tháng
    Cuộc đua, cuộc thi
    Tỷ lệ hiển thị quảng cáo
    Giá thầu đầu trang (phạm vi thấp)
    Giá thầu đầu trang (phạm vi cao)
    Nó cũng sẽ hiển thị cho bạn danh sách các ý tưởng từ khóa được đề xuất.

    Ý tưởng từ khóa được đề xuất trong Google Keyword Planner

    Đây là bạn có nó. Đó là cách bạn có thể bắt đầu sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google.

      MENU