Các loại quảng cáo Google Adwords

0963.64.2426    contact@thietkewebtiengiang.vn

T2 - T6: 08:00 - 17:00        

  • Ngày đăng: 13-07-2022   Đã xem: 544

    Các loại quảng cáo Google Adwords


    Google cung cấp nhiều loại chiến dịch quảng cáo Google Adwords khác nhau mà bạn có thể sử dụng: Chiến dịch tìm kiếm, Chiến dịch hiển thị, Chiến dịch mua sắm, Chiến dịch video, Chiến dịch ứng dụng


    Các loại quảng cáo Google Adwords

    Google cung cấp nhiều loại chiến dịch khác nhau mà bạn có thể sử dụng:

    Chiến dịch tìm kiếm
    Chiến dịch hiển thị
    Chiến dịch mua sắm
    Chiến dịch video
    Chiến dịch ứng dụng
    Bây giờ chúng ta hãy xem xét từng loại chiến dịch để xem chúng hoạt động như thế nào — và bạn nên chọn loại chiến dịch nào.

    Chiến dịch tìm kiếm
    Quảng cáo của chiến dịch tìm kiếm xuất hiện dưới dạng quảng cáo văn bản trong trang kết quả cho từ khóa.

    Ví dụ: đây là các quảng cáo của chiến dịch tìm kiếm cho từ khóa “máy tính xách tay”:

    Từ khóa chiến dịch tìm kiếm máy tính xách tay

    Đây là những quảng cáo mà bạn có thể quen thuộc nhất. Chúng xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm với biểu tượng “Quảng cáo” màu đen bên cạnh URL.

    Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, quảng cáo dựa trên văn bản không phải là loại quảng cáo duy nhất trong Mạng tìm kiếm. Bạn cũng có thể để quảng cáo của mình xuất hiện trong Google Mua sắm. Điều đó đưa chúng tôi đến…

    Chiến dịch mua sắm
    Chiến dịch mua sắm cho phép bạn quảng bá sản phẩm của mình theo cách trực quan hơn nhiều.

    Những quảng cáo này có thể xuất hiện dưới dạng hình ảnh trên trang kết quả tìm kiếm:

    Kết quả tìm kiếm của chiến dịch mua sắm

    Và chúng có thể xuất hiện trong Google Mua sắm:

    Kết quả tìm kiếm trên Google Mua sắm

    Nếu bạn có sản phẩm thực, thì Quảng cáo mua sắm của Google có thể thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn trực tiếp cho khách hàng.

    Chiến dịch hiển thị
    Mạng hiển thị thúc đẩy các đối tác trang web rộng lớn của Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web khác nhau trên Internet.

    Và có rất nhiều cách khác nhau để chúng xuất hiện. Đầu tiên, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các trang web của bên thứ ba như vậy:

    Các trang web của bên thứ ba trong chiến dịch hiển thị

    Bạn cũng có thể để quảng cáo video xuất hiện dưới dạng đầu video trước video YouTube:

    Quảng cáo dưới dạng đầu video trước video YouTube

    Google cũng cho phép bạn quảng cáo quảng cáo của mình trên nền tảng email Gmail:

    Quảng cáo trên Gmail

    Cuối cùng, bạn có thể để quảng cáo của mình xuất hiện trong các ứng dụng của bên thứ ba trên mạng ứng dụng của Google:

    Quảng cáo trên mạng ứng dụng của Google

    Một số lợi ích của việc sử dụng Mạng hiển thị là phạm vi tiếp cận của nó. Google hợp tác với hơn hai triệu trang web và tiếp cận hơn 90% tất cả người dùng Internet để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện trước nhiều người xem nhất có thể.

    Bản thân các quảng cáo cũng linh hoạt về phong cách. Quảng cáo của bạn có thể là gif, văn bản, video hoặc hình ảnh.

    Tuy nhiên, chúng không đến mà không có mặt trái của chúng. Cuối cùng, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các trang web mà bạn không muốn hoặc trước các video mà bạn không muốn liên kết với thương hiệu của mình. Điều này không thể hiện rõ hơn với nhiều “Adpocalypses” khác nhau của YouTube trong vài năm qua.

    Tuy nhiên, nếu bạn cẩn thận về vị trí đặt quảng cáo của mình, thì Mạng hiển thị có thể là một nơi tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng.

    Chiến dịch video
    Đây là những quảng cáo xuất hiện phía trước video YouTube ở dạng đầu video.

    Quảng cáo đầu video của chiến dịch video

    “Chờ đã không chúng tôi chỉ đề cập đến vấn đề này với Mạng hiển thị?”

    Chúng tôi đã làm! Nhưng Google cung cấp tùy chọn chọn quảng cáo video cụ thể, thay vì quảng cáo rộng rãi hơn trên Mạng hiển thị.

    Điều này là hoàn hảo nếu bạn có một ý tưởng quảng cáo video tuyệt vời mà bạn muốn thử nghiệm.

    Quảng cáo chiến dịch video có nhiều dạng khác nhau. Có những quảng cáo video có thể bỏ qua như quảng cáo ở trên. Có những quảng cáo không thể bỏ qua như quảng cáo này:

    Quảng cáo video không thể bỏ qua

    Có những quảng cáo khám phá mà bạn có thể tìm thấy trên trang kết quả tìm kiếm của các từ khóa cụ thể:

    Trang kết quả tìm kiếm quảng cáo khám phá

    Và có nhiều lớp phủ và biểu ngữ khác nhau mà bạn có thể thấy ở trên.

    Để biết thêm về điều này, hãy xem bài viết của chúng tôi về quảng cáo trên YouTube.

    Chiến dịch ứng dụng
    Giống như quảng cáo video, quảng cáo ứng dụng cũng được bao gồm trong Mạng hiển thị nhưng có thể được sử dụng cho các chiến dịch được nhắm mục tiêu.

    Mạng hiển thị của chiến dịch ứng dụng

    Đối với điều này, bạn không thiết kế từng quảng cáo ứng dụng riêng lẻ. Thay vào đó, họ sẽ lấy văn bản và nội dung của bạn, chẳng hạn như ảnh và họ sẽ cung cấp quảng cáo cho bạn.

    Thuật toán kiểm tra các kết hợp nội dung khác nhau và sử dụng kết hợp nội dung hoạt động tốt nhất thường xuyên hơn.

    Bây giờ bạn đã biết các loại quảng cáo bạn có thể tạo với Google, hãy cùng xem xét chi phí.

      MENU