Đo lường hiệu quả Facebook Ads

0963.64.2426    contact@thietkewebtiengiang.vn

T2 - T6: 08:00 - 17:00        

  • Ngày đăng: 14-07-2022   Đã xem: 479

    Đo lường hiệu quả Facebook Ads


    Quảng cáo của bạn có mang lại đủ sự tương tác cho người dùng không? Tỷ lệ tương tác cao làm giảm chi phí quảng cáo và cho chúng tôi biết loại quảng cáo mà đối tượng mục tiêu của chúng tôi muốn xem. Việc tối ưu hóa tỷ lệ tương tác sẽ luôn tạo ra các quảng cáo tốt hơn.


    Đo lường hiệu quả Facebook Ads

    Facebook Ads Analytics: Làm thế nào để theo dõi và tối ưu hóa?

    Hiệu quả và kết quả của Facebook marketing có thể được theo dõi và tối ưu hóa bằng cách sử dụng các số liệu khác nhau do Facebook Ad Manager và Facebook Analytics cung cấp. Để phân tích hiệu suất quảng cáo của bạn một cách chính xác, bạn sẽ cần một pixel Facebook được cài đặt trên trang web của mình. Tìm hiểu thêm về nó ở đây.

    Các chỉ số cho phép chúng tôi phát hiện chiến dịch và quảng cáo nào đang chuyển đổi kém. Dữ liệu gia tăng cho chúng ta thấy điều gì hiệu quả và điều gì không. Mục tiêu là giữ cho các chiến dịch và quảng cáo của chúng tôi hoạt động tốt mà không để giá quảng cáo tăng quá cao.

    Phân tích pixel quảng cáo trên Facebook
    Bạn nên đo lường những chỉ số nào trong Trình quản lý Quảng cáo Facebook?

    CPM
    Theo dõi xu hướng của CPM. Chi phí CPM cao có thể biểu thị rằng quảng cáo không hoạt động đúng cách.

    CTR (Tỷ lệ Nhấp qua) và Số nhấp chuột
    Đảm bảo CTR của bạn ít nhất là 2% trở lên. Để nhận được CTR cao hơn, hãy thử nghiệm các tiêu đề, nội dung và bản sao khác nhau.

    Tỷ lệ chuyển đổi
    Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi nếu chiến dịch của bạn dựa trên chuyển đổi. Tỷ lệ chuyển đổi tốt liên quan nhiều hơn đến chính việc cung cấp. Một dịch vụ đắt tiền và phức tạp sẽ khó đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với một sản phẩm đơn giản và rẻ hơn.

    Đo lường quảng cáo Facebook Ads

    Tỷ lệ tương tác
    Quảng cáo của bạn có mang lại đủ sự tương tác cho người dùng không? Tỷ lệ tương tác cao làm giảm chi phí quảng cáo và cho chúng tôi biết loại quảng cáo mà đối tượng mục tiêu của chúng tôi muốn xem.

    Việc tối ưu hóa tỷ lệ tương tác sẽ luôn tạo ra các quảng cáo tốt hơn.

    Đôi khi, bạn nên thử nghiệm các chiến dịch có lưu ý đến kết quả tương tác và chỉ sau đó chuyển các chiến dịch đó thành dựa trên chuyển đổi.

    Giá mỗi kết quả
    CPR theo dõi giá mỗi kết quả, được chọn trong khi thiết lập chiến dịch. CPR có thể là chuyển đổi tùy chỉnh, nhấp chuột, biểu mẫu, v.v.

    Ví dụ: một sản phẩm đã mua tạo ra lợi nhuận là 30 đô la và chi phí cho mỗi kết quả là 35 đô la có nghĩa là chúng tôi đang mất 5 đô la cho mỗi lần mua quảng cáo trong ngắn hạn.

    Điều quan trọng cần lưu ý là một chuyển đổi mua hàng duy nhất gây ra lỗ ngay lập tức có thể trở thành khách hàng có lợi nhuận trong dài hạn. Tất cả phụ thuộc vào giá trị trọn đời của khách hàng.

      MENU