Các chiến thuật tiếp thị nội dung cho website

0963.64.2426    contact@thietkewebtiengiang.vn

T2 - T6: 08:00 - 17:00        

  • Ngày đăng: 21-09-2022   Đã xem: 447

    Các chiến thuật tiếp thị nội dung cho website


    Các nhà chiến lược tiếp thị thử tất cả các thủ thuật để thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Tiếp thị nội dung là một chiến thuật hiệu quả có thể đem đến nhiều kết quả thiết thực. Con đường dẫn đến thành công dựa vào tiếp thị nội dung chính là đạt được sự cân bằng phù hợp giữa khả năng tiếp thị và tính sáng tạo


    Các chiến thuật tiếp thị nội dung cho website

    Các nhà chiến lược tiếp thị thử tất cả các thủ thuật để thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Tiếp thị nội dung là một chiến thuật hiệu quả có thể đem đến nhiều kết quả thiết thực. Con đường dẫn đến thành công dựa vào tiếp thị nội dung chính là đạt được sự cân bằng phù hợp giữa khả năng tiếp thị và tính sáng tạo.

    Không có nguyên tắc thiết lập nào đảm bảo thành công, nhưng bạn cần đảm bảo nội dung của mình dễ đọc, có uy tín, sáng tạo và mới mẻ. Để giúp bạn, đây là 10 mẹo tiếp thị nội dung hiệu quả:

    1. Lập kế hoạch cho dài hạn
    Không có blog nào có thể thành công trong một sớm một chiều. Việc tạo nội dung và viết blog đòi hỏi nhiều thời gian và sự chăm chỉ của các nhà văn, chuyên gia SEO và nhà tiếp thị. Khi bạn bắt đầu xuất bản nội dung, hãy để nó thở một thời gian trước khi bạn bắt đầu đánh giá kết quả.

    2. Sửa lại nội dung cũ

    Thay thế nội dung cũ là một cách tuyệt vời để tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, việc tân trang nội dung có thể giảm chi phí nội dung. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng nội dung được lặp lại vẫn tạo ra tiếng nói của thương hiệu bạn. Nếu bạn thấy một bài đăng cũ hơn không phù hợp với tình trạng công ty hiện tại của mình, tốt nhất là bạn nên xóa bài đăng đó.

    Bạn có thể sử dụng các ứng dụng như BuzzSumo để xác định nội dung hoạt động tốt trên mạng xã hội. Nếu một số nội dung phổ biến cũ hơn, hãy sử dụng lại nội dung đó. Bạn có thể đọc các bài đánh giá chi tiết về BuzzSumo và các công cụ tiếp thị và giám sát truyền thông xã hội khác trong thư mục phần mềm B2B uy tín.

    3. Duy trì sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội
    Sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành bắt buộc đối với tiếp thị nội dung.

    Hãy xem xét các số liệu thống kê dưới đây:

    94% nội dung tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội được lấy từ nội dung được viết độc đáo. 92% giám đốc điều hành tiếp thị cho rằng mạng xã hội rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh. 78 phần trăm các chuyên gia tiếp thị nội dung tin rằng nội dung tùy chỉnh rất quan trọng đối với hoạt động tiếp thị. Khoảng 70% các chuyên gia tiếp thị B2B sử dụng nội dung trên nhiều kênh bao gồm cả mạng xã hội.

    Những thống kê này cho thấy rằng mạng xã hội rất quan trọng đối với các chiến lược tiếp thị nội dung.

    Người đọc duyệt qua Facebook, Twitter, Snapchat và Instagram để tìm nội dung mới và sáng tạo. Theo dõi các nhận xét và phản hồi bạn nhận được trên mạng xã hội và thu hút những người trả lời này để nâng cao thương hiệu của bạn.

    4. Chú ý đến đối tượng của bạn
    Lắng nghe những phàn nàn và thắc mắc của khách hàng và độc giả của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tạo nội dung phù hợp vì phản hồi từ những người theo dõi trên mạng xã hội của bạn có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng và khái niệm nội dung mới.

    Có thể khó xử lý đồng thời tất cả các kênh xã hội của bạn. Sử dụng các ứng dụng như Sprout Social để xem và trả lời các khiếu nại cũng như câu hỏi từ khán giả của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng theo dõi từ khóa của giải pháp này để quản lý chiến lược và mức độ tương tác của mình trên mạng xã hội.

    5. Hãy rõ ràng về thông điệp của bạn
    Nội dung dài dòng và khó hiểu có thể khó hiểu và khó tiêu hóa. Nếu thông điệp của bạn không rõ ràng, khán giả sẽ bỏ qua chúng. Hãy súc tích và rõ ràng với thông điệp của bạn, đồng thời đầu tư thời gian và công sức để phát triển nội dung phù hợp mà khán giả của bạn sẽ đánh giá cao.

    Đừng đưa ra những khái niệm và nhiều ý tưởng cùng một lúc. Thực hiện nghiên cứu về những loại nội dung và chủ đề nào gây được sự chú ý với khán giả mục tiêu của bạn. Sau đó, chuẩn bị nội dung phù hợp cho những người đọc này và rõ ràng với thông điệp của bạn để khiến họ hành động.

      MENU