Ngày đăng: 21-09-2022 Đã xem: 440
Các chiến thuật tiếp thị nội dung cho website
Các nhà chiến lược tiếp thị thử tất cả các thủ thuật để thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Tiếp thị nội dung là một chiến thuật hiệu quả có thể đem đến nhiều kết quả thiết thực. Con đường dẫn đến thành công dựa vào tiếp thị nội dung chính là đạt được sự cân bằng phù hợp giữa khả năng tiếp thị và tính sáng tạo
Các nhà chiến lược tiếp thị thử tất cả các thủ thuật để thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Tiếp thị nội dung là một chiến thuật hiệu quả có thể đem đến nhiều kết quả thiết thực. Con đường dẫn đến thành công dựa vào tiếp thị nội dung chính là đạt được sự cân bằng phù hợp giữa khả năng tiếp thị và tính sáng tạo.
Không có nguyên tắc thiết lập nào đảm bảo thành công, nhưng bạn cần đảm bảo nội dung của mình dễ đọc, có uy tín, sáng tạo và mới mẻ. Để giúp bạn, đây là 10 mẹo tiếp thị nội dung hiệu quả:
Thay thế nội dung cũ là một cách tuyệt vời để tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, việc tân trang nội dung có thể giảm chi phí nội dung. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng nội dung được lặp lại vẫn tạo ra tiếng nói của thương hiệu bạn. Nếu bạn thấy một bài đăng cũ hơn không phù hợp với tình trạng công ty hiện tại của mình, tốt nhất là bạn nên xóa bài đăng đó.
Bạn có thể sử dụng các ứng dụng như BuzzSumo để xác định nội dung hoạt động tốt trên mạng xã hội. Nếu một số nội dung phổ biến cũ hơn, hãy sử dụng lại nội dung đó. Bạn có thể đọc các bài đánh giá chi tiết về BuzzSumo và các công cụ tiếp thị và giám sát truyền thông xã hội khác trong thư mục phần mềm B2B uy tín.
Hãy xem xét các số liệu thống kê dưới đây:
94% nội dung tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội được lấy từ nội dung được viết độc đáo. 92% giám đốc điều hành tiếp thị cho rằng mạng xã hội rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh. 78 phần trăm các chuyên gia tiếp thị nội dung tin rằng nội dung tùy chỉnh rất quan trọng đối với hoạt động tiếp thị. Khoảng 70% các chuyên gia tiếp thị B2B sử dụng nội dung trên nhiều kênh bao gồm cả mạng xã hội.
Những thống kê này cho thấy rằng mạng xã hội rất quan trọng đối với các chiến lược tiếp thị nội dung.
Người đọc duyệt qua Facebook, Twitter, Snapchat và Instagram để tìm nội dung mới và sáng tạo. Theo dõi các nhận xét và phản hồi bạn nhận được trên mạng xã hội và thu hút những người trả lời này để nâng cao thương hiệu của bạn.
Có thể khó xử lý đồng thời tất cả các kênh xã hội của bạn. Sử dụng các ứng dụng như Sprout Social để xem và trả lời các khiếu nại cũng như câu hỏi từ khán giả của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng theo dõi từ khóa của giải pháp này để quản lý chiến lược và mức độ tương tác của mình trên mạng xã hội.
Đừng đưa ra những khái niệm và nhiều ý tưởng cùng một lúc. Thực hiện nghiên cứu về những loại nội dung và chủ đề nào gây được sự chú ý với khán giả mục tiêu của bạn. Sau đó, chuẩn bị nội dung phù hợp cho những người đọc này và rõ ràng với thông điệp của bạn để khiến họ hành động.
DANH MỤC TIN TỨC
TÌM KIẾM
BÀI VIẾT KHÁC
Thiết kế web bán hàng Tiền Giang 2024
12/12/2023
Các vấn đề của SEO mà Khách hàng cần lưu…
04/11/2023
Thiết kế website bán hàng gia dụng
06/10/2023