Website chuẩn SEO thân thiện với Google

0963.64.2426    contact@thietkewebtiengiang.vn

T2 - T6: 08:00 - 17:00        

  • Ngày đăng: 26-02-2023   Đã xem: 335

    Website chuẩn SEO thân thiện với Google


    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là phương pháp thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến một trang web từ bảng xếp hạng không phải trả tiền của công cụ tìm kiếm. Thiết kế website tại Tiền Giang sẽ giúp bạn tối ưu hóa website, gia tăng vị trí cạnh tranh trên Google.


    Website chuẩn SEO thân thiện với Google

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là phương pháp thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến một trang web từ bảng xếp hạng không phải trả tiền của công cụ tìm kiếm. Các nhiệm vụ phổ biến liên quan đến SEO bao gồm tạo nội dung chất lượng cao, tối ưu hóa nội dung xung quanh các từ khóa cụ thể và xây dựng liên kết ngược.

    Nói cách khác:

    SEO là tất cả về việc cải thiện thứ hạng của một trang web trong phần không phải trả tiền (không phải trả tiền) của kết quả tìm kiếm.

    Thiết kế website chuẩn SEO tại Tiền Giang, giá cả ưu đãi, chi phí thấp, giao diện thân thiện với Google, đạt chuẩn SEO giúp bạn dễ dàng nâng cao thứ hạng của website trên tìm kiếm Google & gia tăng khách hàng khi kinh doanh online.


    Công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào
    Bây giờ là lúc tìm hiểu cách các công cụ tìm kiếm như Google thực sự hoạt động.

    Khi bạn tìm kiếm thứ gì đó trên Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác), thuật toán sẽ hoạt động trong thời gian thực để mang lại cho bạn kết quả mà công cụ tìm kiếm đó coi là kết quả “tốt nhất”.

    Robot quét nhiều trang web
    Cụ thể, Google quét chỉ mục của “hàng trăm tỷ” trang để tìm một tập hợp kết quả sẽ trả lời tốt nhất cho tìm kiếm của bạn.

    Google xác định kết quả “tốt nhất” như thế nào?

    Mặc dù Google không công khai hoạt động bên trong thuật toán của mình, nhưng dựa trên các bằng sáng chế và tuyên bố đã nộp từ Google, chúng tôi biết rằng các trang web và trang web được xếp hạng dựa trên  các yếu tố bên dưới

    Mức độ liên quan

    Nếu bạn tìm kiếm "công thức làm bánh quy sô cô la", bạn không muốn xem các trang web về lốp xe tải.

    Đó là lý do tại sao Google tìm kiếm đầu tiên và quan trọng nhất đối với các trang có liên quan chặt chẽ đến từ khóa của bạn.

    Tuy nhiên, Google không chỉ xếp hạng “các trang phù hợp nhất ở trên cùng”. Đó là bởi vì có hàng nghìn (thậm chí hàng triệu) trang có liên quan cho mỗi cụm từ tìm kiếm.

    Ví dụ: từ khóa “công thức làm bánh quy” mang đến 349 triệu kết quả trên Google:

    Vì vậy, để sắp xếp các kết quả theo thứ tự bong bóng tốt nhất lên trên cùng, họ dựa vào ba yếu tố khác trong thuật toán của họ:

     

    Web bán hàng chuẩn SEO tại Tiền Giang

     

    Thẩm quyền

    Quyền hạn đúng như tên gọi của nó: đó là cách Google xác định xem nội dung có chính xác và đáng tin cậy hay không.

    Câu hỏi đặt ra là: làm cách nào để Google biết một trang có thẩm quyền hay không?

    Họ nhìn vào số lượng các trang khác liên kết đến trang đó:

    Thẩm quyền được đánh giá bởi số lượng trang được liên kết
    (Các liên kết từ các trang khác được gọi là “liên kết ngược”.)

    Nói chung, trang càng có nhiều liên kết thì xếp hạng càng cao:

    Nhiều backlink hơn – Xếp hạng cao hơn
    (Trên thực tế, khả năng của Google trong việc đo lường độ tin cậy thông qua các liên kết là điểm khác biệt giữa Google với các công cụ tìm kiếm trước đó như Yahoo.)

      MENU