Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của Landing Page

0397197791    contact@thietkewebtiengiang.vn

T2 - T6: 08:00 - 17:00        

  • Ngày đăng: 16-07-2022   Đã xem: 79

    Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của Landing Page


    Trước khi tạo trang đích của riêng bạn, hãy chắc chắn rằng bạn biết chính xác ưu đãi của mình là gì và lợi ích của nó là gì. Ví dụ: nếu bạn đang tạo trang đích cho sách điện tử cung cấp thông tin, điều này có nghĩa là bạn phải biết nội dung giúp giải quyết vấn đề của khách hàng như thế nào.


    Làm cách nào để tạo trang đích chuyển đổi?
    Bây giờ bạn đã biết các tính năng của trang đích, bạn cần học cách kết hợp chúng lại với nhau theo cách có thể chuyển đổi. Dưới đây là một số điều cần xem xét:

    Biết lời đề nghị của bạn

    Trước khi tạo trang đích của riêng bạn, hãy chắc chắn rằng bạn biết chính xác ưu đãi của mình là gì và lợi ích của nó là gì. Ví dụ: nếu bạn đang tạo trang đích cho sách điện tử cung cấp thông tin, điều này có nghĩa là bạn phải biết nội dung giúp giải quyết vấn đề của khách hàng như thế nào.

    Biết nơi trang đích phù hợp với chiến lược của bạn

    Bạn cũng nên có một ý tưởng rõ ràng về giai đoạn nào của kênh tiếp thị mà trang đích dành cho. Nếu đó là giai đoạn nhận thức, bạn có thể nói về cách sách điện tử của bạn sẽ dạy cho khách hàng tiềm năng điều gì đó hữu ích về vấn đề của họ. Nếu đó là giai đoạn cân nhắc, hãy cho biết ưu đãi sẽ giúp họ đưa ra quyết định mua hàng như thế nào.

    Phù hợp với thông điệp của bạn

    Đảm bảo rằng thông điệp trang đích của bạn khớp với thông điệp của nội dung đã đưa người dùng đến trang. Dưới đây là hai ví dụ về điều này trong thực tế:
    Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm: Được giảm giá 60% khi lưu trữ trang web. Trang đích: Lưu trữ web giá cả phải chăng. Được giảm giá 60% cho gói đầu tiên của bạn.
    Cửa sổ bật lên bài đăng trên blog: Bạn muốn xây dựng một ứng dụng cho doanh nghiệp của mình? Trang đích: Giải pháp của chúng tôi giúp bạn tạo ứng dụng di động trong vài phút. Đăng ký ngay.

     

    Thiết kế landing page tại Tiền Giang

    Mẫu landing page BĐS 

     

    Nhắm mục tiêu và kiểm tra a / b các trang đích của bạn một cách chính xác có thể tăng chuyển đổi lên 300% hoặc hơn2.
    Biết khách hàng của bạn

    Bạn cần phải có một ý tưởng rõ ràng về khách hàng của bạn là ai để bạn có thể điều chỉnh nội dung trang đích. Ví dụ: một dịch vụ vệ sinh địa phương cung cấp các dịch vụ riêng biệt cho việc dọn dẹp nhà cửa và dọn dẹp văn phòng sẽ sử dụng một trang đích khác nhau cho từng loại khách hàng. Vì khách hàng tiềm năng thường sẽ chỉ truy cập trang đích của bạn sau khi thực hiện một hành động cụ thể, nên rất dễ dàng để đưa ra các giả định chính xác.

    Yêu cầu thông tin tối thiểu

    Từ bỏ biểu mẫu khách hàng tiềm năng là khi khách hàng tiềm năng ngừng đăng ký phiếu mua hàng của bạn trước khi họ hoàn thành. Điều này thường là do quy trình phức tạp hoặc do bạn đã yêu cầu nhiều thông tin hơn mức họ sẵn sàng cung cấp. Để giảm khả năng khách hàng tiềm năng từ bỏ, hãy cân nhắc yêu cầu lượng thông tin tối thiểu có thể. Bạn luôn có thể tìm hiểu thêm bằng cách yêu cầu nó sau hoặc bằng cách sử dụng nguồn dữ liệu bên ngoài để lấp đầy khoảng trống.

    Đặt thông tin quan trọng trong màn hình đầu tiên

    Màn hình gập đề cập đến phần màn hình hiển thị khi bạn truy cập trang lần đầu tiên. Bạn nên tối ưu hóa trang đích của mình để mọi thứ mà khách hàng cần để đưa ra quyết định đều hiển thị trong phần này của màn hình.

    Tối ưu hóa cho thiết bị di động

    Cần biết rằng một lượng đáng kể lưu lượng truy cập web đến qua thiết bị di động. Đảm bảo rằng trang đích của bạn được tối ưu hóa cho cả trình duyệt trên máy tính để bàn và điện thoại thông minh. Điều này sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng và mang lại cho bạn cơ hội chuyển đổi tốt nhất, bất kể người dùng truy cập trang web của bạn bằng cách nào.

     

      MENU